Du học Mỹ tại các Cao đẳng Cộng Đồng tại Mỹ với công ty du học Không Khó

Du học Mỹ tại các Cao đẳng Cộng Đồng tại Mỹ với công ty du học Không Khó. Du học Mỹ luôn là mục tiêu hàng đầu cho những ai có ý định học tập tại môi trường nước ngoài. Du học Mỹ không chỉ mang lại cho bạn những tấm bằng có giá trị mà còn những trải nghiệm sống trong môi trường đa văn hóa đầy thú vị. Minh Hoàng An đang khởi động mùa du học Mỹ 2016 đầy sôi động cho bạn ngay từ hôm nay. Những bạn nào có dự định đi du học Mỹ trong năm 2016 hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội thực hiện ước mơ du học của bạn nhé! 
cong-ty-du-hoc-my-cao-dang-cong-dong-my-2016
 Vì sao học tại các trường Cao đẳng cộng đồng?
Có rất nhiều trường với nhiều lĩnh vực, chuyên ngành để bạn học. Xu hướng hiện nay của các bạn sinh viên Việt Nam là theo học tại một trường Cao Đẳng Cộng Đồng hệ 2 năm, và sau đó sẽ là “cánh cửa” bước vào trường Đại học. Bạn sẽ hoàn thành 2 năm đầu tiên tại trường Cao Đẳng Cộng Đồng và chuyển tiếp các tín chỉ sang năm 3 và 4 tại các trường Đại học hệ 4 năm. Con đường học tập này rất phổ biến tại Mỹ. Cao đẳng Cộng Đồng thường có mức học phí thấp, lớp học nhỏ và mỗi cá nhân sẽ được quan tâm nhiều hơn. Tiết kiệm chi phí là lợi thế lớn nhất của các trường Cao đẳng Cộng đồng khi so sánh với đại học hệ 04 năm. Học phí tại các ngôi trường này thấp hơn đáng kể, hiện tại dao động vào khoảng 5.000 - 10.000 USD/năm trong khi ở đại học là khoảng 15.000 - 60.000 USD/năm hoặc hơn nữa.

Điều kiện để học tại các trường Cao đẳng cộng đồng là gì?
Nhiều trường Cao Đẳng Cộng Đồng còn cung cấp những chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên sâu cho các bạn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chẳng cần phải có chứng chỉ tiếng Anh TOEFL/ IELTS hay SAT. Chỉ cần bạn đã đủ 18 tuổi và tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện được nhận học tại một trường Cao Đẳng Cộng Đồng. Đối với các trường ở bang Washington, học sinh chỉ cần học hết lớp 10, chứng nhận đủ 16 tuổi tính đến thời điểm nộp đơn là được.  

cong-ty-du-hoc-my-cao-dang-cong-dong-my-2016

Có những trường Cao Đẳng Cộng Đồng nào?
Các trường Cao Đẳng Cộng Đồng thu hút nhiều sinh viên Việt Nam hiện nay có thể kể đến như Seattle Central College, North Seattle College, Olympic College, Everett College, Edmonds Community College, Houston Community College, Bunker Hill Community College, Orange Coast College…Các trường này tập trung ở các bang Washington, Texas, Massachusetts, California…đều là những bang an toàn và tập trung nhiều người Việt sinh sống. Dù bạn muốn học ở đâu, chúng tôi cũng sẽ giúp bạn tìm được ngôi trường tốt nhất cũng như khóa học phù hợp nhất với bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.