Du học Mỹ Wright State University

Nhập học MBA không yêu cầu GMAT

Công ty du học Không Khó - Bắt đầu từ học kỳ mùa xuân năm 2016, sinh viên ứng tuyển vào trường Raj Soin College of Business sẽ không còn bắt buộc phải thi GMAT. Sinh viên có điểm trung bình các bậc học trước từ 3.0/4.0 trở lên sẽ không cần phải thi GMAT. Những sinh viên có điểm trung bình từ 2.7 – 2.99 cũng sẽ không phải thi GMAT nhưng sẽ có một số điều kiện kèm theo.

cong-ty-du-hoc-my-Wright-State-University-2016
Wright State University, Dayton, Ohio


Giới thiệu về trường
Wright State University được thành lập năm 1964 và hiện tại trường có tổng cộng 12.682 sinh viên bậc đại học. Trường ở ngoại ô thành phố và rộng 557 acres. Một năm học tại trường bao gồm 2 học kỳ. Wright State University nằm trong danh sách Best Colleges is National Universities, Tier 2 phiên bản năm 2016. 
 
Wright State University là trường đại học chuyên về nghiên cứu, nằm gần Căn cứ Không quân Wright Patterson tại Fairborn, Ohio, Mỹ, ngoại ô Dayton. Thời gian đầu trường là một cơ sở của Ohio State University và Miami University, trường chỉ chính  thức hoạt động độc lập từ 1967. Tên trường được đặt theo anh hùng của ngành hàng không anh em nhà Wright, trước đây từng sinh sống tại địa phương. Năm 1969, trường mở thêm một cơ sở rộng 173 acres (70 ha) bên bờ hồ Grand Lake St Marys tại Celina, Ohio.
 
 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.