Du học Mỹ tại Đại học Barry University

Du học Mỹ tại Đại học Barry – Đối tác của ELS 

Công ty du học Mỹ Không Khó 2016 - Barry University là trường tổng hợp Công Giáo được thành lập vào năm 1940 tọa lạc tại bờ biển Miami xinh đẹp - bang Florida, trên một khuôn viên nhiệt đới rộng 50 ha cách trung tâm Miami chỉ 15 phút đi xe. Đại học Barry tuyển sinh tại khắp 49 bang của Mỹ và hơn 80 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngoài ra, Barry còn là một trường đại học đối tác của tổ chức giáo dục quốc tế ELS.
cong-ty-du-hoc-my-barry-university-2016

Thông tin cơ bản
Vị trí địa lý: Ngoại ô Miami
Chỉ tiêu tuyển sinh: 9.070 Lịch học: Theo học kỳ
Loại trường: Tư thục
Nhiệt độ trung bình mùa đông:17 độ C
Nhiệt độ trung bình mùa hè: 31 độ C

Những ưu điểm không thể bỏ qua khi du học Mỹ tại Đại học Barry

Đại học Barry sở hữu chất lượng đào tạo tiên tiến được kiểm nghiệm bởi nhiều tổ chức giáo dục uy tín như SACS (Southern Association of Colleges and Schools), AACSB...
Chương trình đào tạo đa dạng với hơn 100 chuyên ngành về nghệ thuật, khoa học, kinh doanh, giáo dục, khoa học sức khỏe, biểu hiện con người, luật, y dược, công tác xã hội... Cấp bậc học đa dạng từ Cử nhân, Thạc sĩ đến Tiến sĩ.
Sĩ số lớp học nhỏ với tỉ lệ sinh viên/giảng viên là 17/1, đây là một lợi thế giúp sinh viên nhận được nhiều hỗ trợ nhất giảng viên.
Đại học Barry nằm ở phía Nam Florida - địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới mỗi năm thu hút hàng triệu du khách, đây thực sự là một điểm đến hấp dẫn dành cho các bạn thích du lịch, trải nghiệm trong những chuyến phiêu lưu tại các địa điểm thú vị gần đó như Vườn Quốc Gia Everglades, Bãi biển phía Nam, các khu mua sắm Aventura Mall và Bayside Market. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi nghỉ cuối tuần ở Disney World, Key West và bờ biển phía Tây Florida.

Học bổng dành cho sinh viên tốt nghiệp ELS

Bậc đại học: Học bổng từ 20% - 28% học phí và được trao cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc nhất.
Bậc sau đại học: Học bổng và học phí ưu đãi có ở hầu hết các chương trình. Mức học bổng này thay đổi tùy từng chương trình.

Học phí và chi phí nhà ở

cong-ty-du-hoc-my-barry-university-2016
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.